Kinh nghiệm làm việc: Dưới 1 năm
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng khoa Quản trị Kinh Doanh năm 2018.
Trình độ chuyên môn: Đại học
Kinh nghiệm làm việc
+ Tháng 01/2021 - Tháng 6/2021:
Chuyên viên Hành chính phòng Marketing của Tập đoàn Novaland
- Trình ký hồ sơ, hợp đồng.
- Theo dõi hợp đồng thanh toán cho nhà cung cấp dịch vụ/sản phẩm phục vụ Marketing dự án bất động sản; báo cáo tình hình ngân sách của dự án theo từng quý cho cấp quản lý.
- Phụ trách kiểm kê tài sản phòng ban định kỳ theo quy định của phòng Hành chính Tập đoàn.
- Quản lý, đặt hàng văn phòng phẩm theo ngân sách được cấp của phòng ban. - Luôn cập nhật quy trình Thanh toán, mua hàng hóa/dịch vụ của Tập đoàn để hỗ trợ phòng ban làm hồ sơ, hợp đồng, thanh toán kịp tiến độ dự án.
+ Tháng 8/2020 - Tháng 01/2021:
Nhân viên Hành chính, nhân sự - Công ty TNHH Callme (Nhà phân phối thiết bị lọc nước Nhật Bản, cung cấp giải pháp lọc nước và điều hòa không khí)
- Liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn ứng viên cho Giám Đốc.
- Chuẩn bị hợp đồng lao động, tổng hợp hồ sơ nhân viên.
- Phụ trách kiểm kho hàng hóa, báo cáo hàng tồn.
- Dịch tài liệu về sản phẩm (Anh - Việt).
- Chuẩn bị hàng hóa, set-up gian hàng khi công ty có sự kiện.
+ Tháng 7/2019 - Tháng 4/2020:
Tổng đài viên Khách sạn Pullman Saigon Centre
- Tiếp nhận tất cả cuộc gọi trong nội bộ khách sạn cũng như từ bên ngoài khách sạn và chuyển thông tin đến đúng bộ phận.
- Ghi nhận yêu cầu của khách một cách rõ ràng và giao tiếp với bộ phận khác trong khách sạn để phục vụ khách tốt nhất.
- Tương tác và trả lời những thắc mắc của khách trên ứng dụng trò chuyện online thông qua số hotline của khách sạn.
- Theo dõi trải nghiệm của khách tại khách sạn và báo cáo với trưởng ca/quản lý khi phát sinh vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ.
- Tổng hợp những phản hồi nhận xét về chất lượng dịch vụ của khách hàng dành cho bộ phận Tiền sảnh để cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng.
+ Tháng 8/2018 - Tháng 6/2019:
Tổng đài viên Khách sạn Equatorial HCM
- Nhận tất cả cuộc gọi đến khách sạn và nội bộ khách sạn một cách thân thiện, lịch sự.
- Ghi nhận thông tin đúng và chuyển thông tin đến đúng bộ phận để đáp ứng yêu cầu của khách.
- Cài đặt báo thức cho đoàn tiếp viên hàng không lưu trú tại khách sạn, kiểm tra và theo dõi lịch trình báo thức từ bên hãng bay.
- Hỗ trợ bộ phận Tiền sảnh trong việc cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống khách sạn.
- Trả lời những thắc mắc của khách liên quan đến các dịch vụ tại khách sạn.
- Báo cáo trưởng ca những vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách tại khách sạn.