home
Đăng ký | Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức & sự kiện
    • Thông báo và KQ Phiên GDVL
    • Đào tạo nghề
    • Tư vấn
    • Việc làm ngoài nước
  • Việc làm
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Văn bản
  • Sàn việc làm
  • Giới thiệu
  • Tin tức & sự kiện
    • Thông báo và KQ Phiên GDVL
    • Đào tạo nghề
    • Tư vấn
    • Việc làm ngoài nước
  • Việc làm
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Văn bản
  • Sàn việc làm
  • NHÀ TUYỂN DỤNG

    Đăng tuyển & Tìm hồ sơ

Trang chủ|Hồ sơ xin việc

Nhân viên văn phòng/LĐPT

Chia sẻ

Trần Thiện Thanh  Lưu hồ sơ

Chức vụ: Nhân viên

Mức lương: 7-10 triệu

Nhu cầu làm việc: Đang tìm việc và sẵn sàng cho công việc mới

Nơi làm việc: Đồng Nai

Ngành nghề: Khác

Ngày đăng tin: 21/11/2022

Thông tin trình độ, kinh nghiệm

Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm

Trình độ học vấn

QUÁ TRÌNH HỌC TẬP :
- 1986-1990: Trường TH An Hảo, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.
- 1990-1995: Trường THCS An Bình, Biên Hoà, Đồng Nai.
- 1995-1998: Trường PTTH Nam Hà, Biên Hoà, Đồng Nai.
- 2005-2010: Trường ĐH Lạc Hồng, Biên Hoà, Đồng Nai.
Cử nhân chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
Văn bằng chứng chỉ :
Chứng chỉ Quản trị nhân sự chuyên nghiệp do Trường Đại học
Kinh Tế TP.HCM cấp ngày 10/12/2012.
    

Trình độ chuyên môn: Đại học

Kinh nghiệm làm việc

KINH NGHIỆM
⬧ Từ 09/1999 – 04/2004 : Công ty TNHH Mabuchi Motor VN.
Địa chỉ : KCN Biên Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Lĩnh vực công ty : Chuyên sản xuất linh kiện điện tử động cơ điện
loại nhỏ. Động cơ dùng cho gương chiếu hậu khóa cửa điện tử và điều hòa không khí giảm chấn và các cơ cấu chấp hành ôtô.
Công việc đảm nhiệm: Công nhân & QC.
- Trên 1 băng chuyền sản xuất các linh kiện trong 01 motor chạy
qua đến công đoạn nào công nhân đó kiểm tra và lắp từng bộ phận
linh kiện đó ráp vào công đoạn cuối cùng cho ra 01 con motor.
- Kiểm tra các vỏ linh kiện bằng kính ngoại quan xem vỏ nhựa
có bị trầy không.
- Trong vỏ nhựa khi lắp 02 thanh chì vào xem có đủ than carbon và thanh chì có bị cong vênh không.
- Kiểm tra vỏ động cơ có bị trầy hoặc móp không. Sau đó tiến hành kiểm tra tổng thể con motor hoàn chỉnh.
⬧ Từ 07/2004 – 09/2009: Công ty TNHH XD Võ Minh Đức
Địa chỉ: Phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Giám đốc : Võ Thành Diệp
Chức vụ : Nhân viên
Bộ phận : Văn thư hành chính
Lĩnh vực công ty Chuyên về xây dựng công trình dân dụng như : Trường học xí nghiệp và nhà phố…v.v…
Công việc đảm nhiệm:
- Trợ giúp Giám đốc lập hồ sơ đấu thầu công trình.
- Làm thủ tục chuyển khoản ngân hàng cho Công ty.
- Theo dõi tổng hợp các thiết bị vật liệu xây dựng cho công trình.
- Tổng hợp và chấm công cho công nhân .
- Soạn thảo các văn bản công văn gởi đến các Công ty và Cơ quan Nhà nước.
- Lưu trữ hồ sơ chứng từ hợp lý.
⬧ Từ 2009 - 2013: Công ty TNHH Điện Tử Philips Việt Nam
Địa chỉ : Đường 19A, KCN Biên Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai.
Chức vụ : Nhân viên
Bộ phận : Lễ tân
- Lĩnh vực hoạt động chuyên sản xuất bóng đèn TLD lắp ráp nhận gia công đặt gia công các loại sản phẩm chiếu sáng và hệ thống chiếu sáng.
- Lĩnh vực thương mại nhập khẩu các mặt hàng đồ điện gia dụng các thiết bị y tế.
Trưởng phòng hành chính Chị Lương Thị Diễm Phương
❖ Công việc đảm nhiệm
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ bên ngoài và chuyển cuộc gọi đến phòng ban có liên quan.
- Tiếp nhận công văn đến công văn đi và gởi đến các phòng
ban các Cơ quan có liên quan.
- Tiếp nhận và gởi các hàng hóa đi trong nước và ngoài nước bởi các dịch vụ : Kerry Express DHL EMS Post..v.v..
- Quản lý khu vực khuôn viên cây xanh sạch đẹp mỗi ngày.
Theo dõi kiểm tra tại cateen và đội ngũ bảo vệ.
- Theo dõi sắp xếp điều xe cho nhân viên đi công tác một
cách hợp lý nhằm giảm chi phí vượt km qui định.
- Theo dõi kiểm soát phiếu ăn hằng ngày và tổng hợp cuối tháng làm thanh toán chi phí cho canteen. Hằng ngày phụ trách lấy lưu mẫu thức ăn theo đúng qui định của ATVSTP.
- Đặt mua văn phòng phẩm mỗi tháng cung cấp cho các phòng ban theo chỉ tiêu và kiểm soát để giảm chi phí tốt nhất có thể cho Công ty.
- Đặt mua và cung cấp sữa uống cho công nhân theo chế độ.
- Sắp xếp chuẩn bị phòng họp cho các buổi họi họp khi có yêu cầu.
- Ghi chép lại nội dung quan trọng trong các buổi họp trình lên Ban Giám đốc..
- Xem và kiểm tra trước các nội dung của các hợp đồng, các chứng từ mua hàng các văn bản gởi đến Cơ quan Nhà nước mà các phòng ban đưa ra và sau đó trình lên ban Giám đốc ký duyệt.
- Gia hạn visa, thẻ tạm trú, thủ tục cấp giấy phép lao động cho nhân viên nước ngoài của Công ty.
- Book khách sạn và tổ chức hội thảo, chuẩn bị tổ chức chúc mừng sinh nhật cho nhân viên hàng tháng.
- Hỗ trợ nhân sự : Kiểm tra nhập ngày công vào file, hõi trợ tổ chức khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ thủ tục BHXH, BHYT và tổ chức tour tham quan cho công nhân viên.
❖ Từ 01/2014 - 02/2022: CTy TNHH Jones Lang LaSalle VN.
– Dịch vụ trọn gói tại Công ty TNHH Signify Địa chỉ : Toà nhà Amata, P. Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai.
Chức vụ: Nhân viên
Bộ phận : Lễ tân kiêm Hành chính tổng vụ
Lĩnh vực thương mại : Nhập khẩu bóng đèn TLD, nhận gia công lắp ráp các loại sản phẩm chiếu sáng và hệ thống chiếu sáng.
Trưởng phòng hành chính: Chị Lương Thị Diễm Phương
❖ Công việc đảm nhiệm:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ bên ngoài và chuyển cuộc gọi đến phòng ban có liên quan.
- Tiếp nhận công văn đến, công văn đi và gởi đến các phòng ban các Cơ quan có liên quan Tiếp nhận và gởi các công văn - hàng hóa đi trong nước và
ngoài nước bởi các dịch vụ : Newpost Express, DHL…
- Hàng tháng nhận các thông báo cước của các dịch vụ chuyển
phát nhanh, dịch vụ nhà mạng vinafone, mobifone và viettel làm
thanh toán.
- Theo dõi chi phí về điện, nước, văn phòng phẩm, thuê máy
photo để sử dụng hợp lý không vượt định mức.
❖ Từ 03/2022 - 09/2022: CTy TNHH Jones Lang LaSalle VN
– Dịch vụ trọn gói tại Henkel Adhesive Technologies Việt Nam
Địa chỉ: Số 7, Đường 9A, KCN Biên Hoà 2, Tp. Biên Hoà, tỉnh
Đồng Nai.
- Lĩnh vực hoạt động : Là nhà sản xuất dẫn đầu toàn cầu về thương hiệu và công nghệ sản xuất keo dán và chất kết dính như: Keo dán công nghiệp; Keo dán giày; Keo dán kỹ thuật; Keo dán cho ngành điện tử.
Chức vụ : Nhân viên
Bộ phận : Lễ Tân – Admin
Trưởng phòng hành chính: Tạ Thuý
❖ Công việc đảm nhiệm:
- Tiếp nhận công văn đến, công văn đi và gởi đến các phòng
ban các Cơ quan có liên quan.
- Hằng ngày theo dõi và nhận tất cả các thư từ phòng ban gởi
đi , cùng với các dịch vụ hàng hóa đi trong nước và ngoài nước
như : 247 Express, DHL, EMS Post..v.v..
- Quản lý khu vực cây xanh trong nhà máy xanh sạch đẹp mỗi ngày. Theo dõi sắp xếp điều xe đưa đón nhân viên và nhân viên đi công tác một cách hợp lý nhằm giảm chi phí vượt km.
- Theo dõi kiểm soát phiếu ăn hằng ngày và tổng hợp cuối tháng làm thanh toán chi phí cho canteen. Hằng ngày phụ trách lấy lưu mẫu thức ăn theo đúng qui định của ATVSTP.
- Đặt mua văn phòng phẩm mỗi tháng cung cấp cho các phòng ban theo chỉ tiêu và kiểm soát để giảm chi phí tốt nhất có thể cho Công ty.
- Đặt mua và cung cấp sữa uống cho công nhân theo chế độ qui định của Nhà nước đối với ngành độc hại.
- Sắp xếp chuẩn bị phòng họp khi có yêu cầu. Đặt vé máy bay, khách sạn cho nhân viên đi công tác. Gia hạn visa, thẻ tạm trú, thủ tục cấp giấy phép lao động cho chuyên gia của Công ty.
- Hỗ trợ nhân sự : chuẩn bị tổ chức chúc mừng sinh nhật cho nhân viên hàng tháng. Hỗ trợ lập danh sách khám sức khỏe định kỳ hàng năm, thủ tục BHXH, BHYT và hỗ trợ tổ chức tour tham quan cho công nhân viên.
- Phụ trách làm thanh toán các dịch vụ như : tiền điện, nước, dịch vụ nhà mạng, canteen, văn phòng phẩm, thuê máy photocopy, nước uống...và các công việc khi có yêu cầu.
    

Thông tin mục tiêu, kỹ năng

Mục tiêu nghề nghiệp

Không chỉ mong muốn tiếp tục được làm việc đúng với coing viêc Hành chính Tổng vụ mà trước đây tôi đảm nhiệm. Tôi cũng muốn được thử thách làm việc ở các công việc khác như :
QC- Tư vấn viên -Bán hàng - Thu ngân- Kho ...
Tôi muốn được làm việc trong môi trường năng động nhiều thử thách. Công ty có chế độ phúc lợi tốt cho nhân viên tạo điều kiện phát huy bản thân hơn nữa.   

Kỹ năng sở trường

Ngoại ngữ : Anh Văn sơ cấp
• Tin học văn phòng : Word, excel, powerpoint outlook và tìm kiếm thông tin trên internet.
• Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc cẩn thận và muốn được làm việc gắn bó lâu dài và ham học hỏi và chịu khó.
• Có khả năng làm việc dưới áp trong công việc.   

TIN TUYỂN DỤNG MỚI
Giám đốcCÔNG TY TNHH YAHON10-12 triệuĐồng Nai
Quản Lý bộ phận sản xuấtCÔNG TY TNHH KỸ THUẬT MURO VIỆT NAMThoả thuậnĐồng Nai
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANHCông ty cổ phần Trung Tâm Gia Công Posco Việt Nam - Chi nhánh Đồng Nai - VHPCThoả thuậnĐồng Nai
Chuyên gia - Kỹ sư sản xuất họng gió máy lạnhCÔNG TY TNHH SUMMIT POLYMERS VIETNAM25-30 triệuĐồng Nai
Nhân viên kỹ thuật may mẫu hàng thời trangCÔNG TY TNHH THỜI TRANG G&G VIỆT NAMThoả thuậnĐồng Nai
QUẢN LÝ TÀI CHÍNHCÔNG TY TNHH PROMAX TEXTILE (VIỆT NAM)15-20 triệuĐồng Nai
Trưởng bộ phận sản xuất (MSE2)CÔNG TY TNHH BOSCH VIỆT NAMTrên 30 triệuĐồng Nai

Hỗ trợ Nhà tuyển dụng

- Hotline:
02513 894 810
- Email:
vieclammoi.dongnai@gmail.com

Hỗ trợ Người tìm việc

- Hotline:
02513 894 810 (Đào tạo - Thông tin Thị trường lao động) - 0251 8823 452 (Tư vấn-Giới thiệu việc làm)
- Email:
vieclammoi.dongnai@gmail.com
Ứng dụng hỗ trợ Người lao động, lao động hưởng BHTN
tải app
tải app
TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH ĐỒNG NAI
Thống kê
Đang truy cập: 302
Đã truy cập: 10.034.306
Hồ sơ tìm việc: 524
Nhà tuyển dụng: 3.639
Tin tuyển dụng: 9.948

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Trần Thị Thùy Trâm - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Khu phố 5, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.
 Số điện thoại: 0251. 8823 448 (HC-KT)- 8823 452 (TV-GTVL)- 8823 453 & 3894 160 (BHTN)- 8823 451 & 3894 810 (ĐT-TTTTLĐ)
Email: ttdvvl.snv@dongnai.gov.vn - Website: http://vieclamdongnai.gov.vn
 Cơ quan chủ quản: Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai

                

Đăng ký nhận bản tin việc làm

Địa chỉ email đăng ký nhận bản tin việc làm