home
Đăng ký | Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức & sự kiện
    • Thông báo và KQ Phiên GDVL
    • Đào tạo nghề
    • Tư vấn
    • Việc làm ngoài nước
  • Việc làm
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Văn bản
  • Sàn việc làm
  • Giới thiệu
  • Tin tức & sự kiện
    • Thông báo và KQ Phiên GDVL
    • Đào tạo nghề
    • Tư vấn
    • Việc làm ngoài nước
  • Việc làm
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Văn bản
  • Sàn việc làm
  • NHÀ TUYỂN DỤNG

    Đăng tuyển & Tìm hồ sơ

Trang chủ|Việc làm

Chuyên gia -Trưởng phòng Hành chính Tổng vụ

CÔNG TY TNHH OTO VINA

Hạn nộp hồ sơ: 13/01/2025
 Lưu Việc làm
Chia sẻ

Lượt xem: 140 | Mã: NTD10735 | Ngày làm mới: 30/12/2024

Mức lương: Trên 30 triệu

Nơi làm việc: Đồng Nai

Kinh nghiệm: 3 năm

Chức vụ: Trưởng phòng

Bằng cấp: Đại học

Hình thức làm việc: Giờ hành chính

Số lượng cần tuyển: 01

Yêu cầu giới tính: Nam

Ngành nghề: Ô tô, Sản phẩm công nghiệp

Vị trí tuyển dụng: Chuyên gia

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý hoạt động hành chính tổng vụ:
- Giám sát và tổ chức các hoạt động hành chính, bao gồm quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị, cơ sở vật chất.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật, nội quy công ty và các tiêu chuẩn hành chính.
- Đề xuất và triển khai các cải tiến nhằm tối ưu hóa hoạt động hành chính và giảm chi phí.
- Phối hợp với các phòng ban khác để hỗ trợ công tác hậu cần, tổ chức sự kiện và các chương trình đào tạo nội bộ.
2. Quản lý đội ngũ:
- Lãnh đạo và điều phối đội ngũ nhân viên hành chính tổng vụ để hoàn thành mục tiêu công việc.
- Đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận.
- Đảm bảo môi trường làm việc an toàn, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Đánh giá hiệu suất làm việc và xây dựng kế hoạch phát triển đội ngũ.
3. Lập kế hoạch và báo cáo:
- Xây dựng kế hoạch ngân sách hành chính hàng năm và giám sát việc thực hiện.
- Báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo về tình hình hoạt động hành chính, chi phí, và các vấn đề cần giải quyết.
- Đề xuất các giải pháp và chiến lược cải tiến cho hoạt động hành chính.
4. Quản lý tài sản và dịch vụ:
- Theo dõi, bảo trì và quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng, đảm bảo hiệu quả sử dụng và hạn chế hư hỏng.
- Giám sát các dịch vụ liên quan như bảo vệ, vệ sinh, xe đưa đón, ăn uống nội bộ.
- Quản lý quan hệ với nhà cung cấp và đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng lãnh đạo.
- Hưởng các phúc lợi như bảo hiểm sức khỏe, du lịch, và các chương trình chăm sóc nhân viên.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Hành chính, hoặc lĩnh vực liên quan.
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty sản xuất, đặc biệt là doanh nghiệp Hàn Quốc.
3. Kỹ năng chuyên môn:
- Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến hành chính, lao động và an toàn lao động.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích chi phí và quản lý ngân sách hiệu quả.
- Kinh nghiệm trong quản lý và vận hành hệ thống ISO hoặc các tiêu chuẩn quản lý hành chính tương tự.
- Thành thạo sử dụng các phần mềm quản lý (ERP, Excel, PowerPoint).
4. Kỹ năng quản lý và lãnh đạo:
- Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc, có khả năng xây dựng và phát triển đội ngũ.
- Khả năng giải quyết vấn đề, ra quyết định nhanh chóng và làm việc dưới áp lực cao.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, tạo mối quan hệ tích cực với các bên liên quan.

Yêu cầu hồ sơ

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ
13/01/2025

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Phạm Thùy Linh

Địa chỉ liên hệ

Đường N2, KCN Nhơn Trạch V, Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Điện thoại liên hệ

0986813714

Email liên hệ

linh.pt@oto.kr
Vui lòng Đăng nhập để xem thông tin chi tiết!
  •  Tin tức & sự kiện
  •  SỞ NỘI VỤ
  •  CÔNG KHAI
    • Người phát ngôn của Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai
    • Công khai Ngân sách Nhà nước
  •  THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
    • Công bố danh mục thủ tục hành chính ...
    • Hướng dẫn Doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng
    • Đường dây nóng
  •  Chuyển đổi số Đồng Nai
TIN TUYỂN DỤNG MỚI
NHÂN VIÊN QUẢN LÝ XƯỞNG MẶT ĐÁCÔNG TY TNHH SHING MARK VINA12-15 triệuĐồng Nai
Quản lý phòng giày mẫuCÔNG TY SPLENDOUR TRÁCH NHIỆM HỮU HẠNThoả thuậnĐồng Nai
NHÂN VIÊN SẢN XUẤT MẪU CHÂN GHẾCÔNG TY TNHH SHING MARK VINA12-15 triệuĐồng Nai
Phó giám đốcCÔNG TY TNHH XUẤT KHẨU SẢN PHẨM NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM HOA KỲ15-20 triệuĐồng Nai
Giám đốc kinh doanhCÔNG TY TNHH SANHER TUNGSTEN (VIỆT NAM)Thoả thuậnĐồng Nai
Nhân viên Kinh DoanhCÔNG TY HỮU HẠN CÔNG NGHIỆP BROAD BRIGHTThoả thuậnĐồng Nai
Nhân viên Tài ChínhCÔNG TY HỮU HẠN CÔNG NGHIỆP BROAD BRIGHTThoả thuậnĐồng Nai

Hỗ trợ Nhà tuyển dụng

- Hotline:
02513 894 810 - 0251 8823451
- Email:
vieclammoi.dongnai@gmail.com

Hỗ trợ Người tìm việc

- Hotline:
0251 8823451
- Email:
vieclammoi.dongnai@gmail.com
Ứng dụng hỗ trợ Người lao động, lao động hưởng BHTN
tải app
tải app
TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH ĐỒNG NAI
Thống kê
Đang truy cập: 1375
Đã truy cập: 10.396.242
Hồ sơ tìm việc: 528
Nhà tuyển dụng: 3.661
Tin tuyển dụng: 10.130

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Trần Thị Thùy Trâm - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Khu phố 5, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.
 Số điện thoại: 0251. 8823 448 (HC-KT)- 8823 452 (TV-GTVL)- 8823 453 & 3894 160 (BHTN)- 8823 451 & 3894 810 (ĐT-TTTTLĐ)
Email: ttdvvl.snv@dongnai.gov.vn - Website: http://vieclamdongnai.gov.vn
 Cơ quan chủ quản: Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai

                

Đăng ký nhận bản tin việc làm

Địa chỉ email đăng ký nhận bản tin việc làm