home
Đăng ký | Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức & sự kiện
    • Thông báo và KQ Phiên GDVL
    • Đào tạo nghề
    • Tư vấn
    • Việc làm ngoài nước
  • Việc làm
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Văn bản
  • Sàn việc làm
  • Giới thiệu
  • Tin tức & sự kiện
    • Thông báo và KQ Phiên GDVL
    • Đào tạo nghề
    • Tư vấn
    • Việc làm ngoài nước
  • Việc làm
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Văn bản
  • Sàn việc làm
  • NHÀ TUYỂN DỤNG

    Đăng tuyển & Tìm hồ sơ

Trang chủ|Việc làm

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG

Công Ty TNHH Thủ Công Mỹ Nghệ Minh Quang

Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2025
 Lưu Việc làm
Chia sẻ

Lượt xem: 02 | Mã: NTD7459 | Ngày làm mới: 15/05/2025

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Đồng Nai

Kinh nghiệm: 3 năm

Chức vụ: Nhân viên

Bằng cấp: Phổ thông

Hình thức làm việc: Giờ hành chính

Số lượng cần tuyển: 05

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Ngành nghề: Bán hàng

Vị trí tuyển dụng: Lao động kỹ thuật

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng; kiểm tra và xác nhận đơn hàng, đảm bảo tính chính xác về số lượng, mẫu mã và yêu cầu sản phẩm và thông tin cần thiết khác.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Kinh doanh và hỗ trợ trong việc xác nhận đơn hàng, kiểm tra mức tồn kho, và đề xuất giải pháp xử lý khi gặp vấn đề về hàng hóa.
- Kiểm tra các điều khoản hợp đồng và ghi nhận các thông tin về đơn hàng, giá cả, phương thức thanh toán, và các điều kiện giao hàng, …
- Cập nhật thông tin chi tiết của đơn hàng trên hệ thống của công ty bao gồm các thông tin về: sản phẩm, số lượng, đơn giá, và các chi tiết liên quan, … một cách đầy đủ và chính xác.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng từ khi tiếp nhận đến khi hoàn tất giao hàng, đảm bảo tiến độ và chất lượng của đơn hàng.
- Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc thực hiện đơn hàng nhanh chóng và đúng như cam kết trong hợp đồng.
- Cập nhật tình hình sản xuất, kiểm soát tiến độ giao hàng và đôn đốc, phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu điều chỉnh hoặc thay đổi từ khách hàng liên quan đến đơn hàng; tìm kiếm giải pháp nhanh chóng và hiệu quả để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng, đơn hàng, và các yêu cầu đặc biệt của khách hàng vào hệ thống quản lý để dễ dàng theo dõi và truy xuất thông tin khi cần thiết.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất hoặc giao hàng, bao gồm việc khiếu nại về chất lượng sản phẩm, thay đổi yêu cầu từ khách hàng, hoặc sự cố trong quá trình vận chuyển.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi nhận hàng, đảm bảo sự hài lòng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình trạng, tiến độ và các vấn đề phát sinh của các đơn hàng phụ trách, từ đó đề xuất các giải pháp giúp cải tiến, nâng cao hiệu quả của quy trình quản lý đơn hàng và nâng cao độ hài lòng của khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

Theo quy định pháp luật

Yêu cầu công việc

+ Yêu cầu về trình độ: được đào tạo ít nhất 01 năm tại lĩnh vực Quản lý đơn hàng hoặc Quản lý chuỗi cung ứng hoặc tại các lĩnh vực có liên quan.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực Quản lý đơn hàng; ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp chuyên về sản xuất, phân phối và kinh doanh xuất nhập khẩu nội thất gỗ.
+ Yêu cầu khác:
- Am hiểu quy trình sản xuất, phân phối – Kinh doanh – Xuất nhập khẩu và quy trình quản lý, thực hiện đơn hàng tại doanh nghiêp chuyên về sản xuất nội thất gỗ.
- Nắm vững quy trình tiếp nhận, xử lý và giám sát các đơn hàng từ khách hàng, bao gồm kiểm tra thông tin đơn hàng, chuẩn bị sản phẩm, đóng gói và giao hàng.
- Am hiểu về các khác biệt trong văn hóa kinh doanh, tiêu dùng quốc tế đặc biệt là Ấn Độ và Trung Đông để đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng.
- Thông thạo tiếng Anh, tiếng Bengal; có khả năng giao tiếp ngoại ngữ lưu loát; khả năng đọc hiểu về các văn bản, tài liệu chuyên môn bằng ngoại ngữ tốt.
- Có khả năng kiểm tra, quản lý và đảm bảo các chứng từ như hợp đồng, hóa đơn, phiếu xuất kho và các giấy tờ liên quan đến đơn hàng chính xác và hợp lệ.
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm quản lý để theo dõi các thông tin liên quan đến đơn hàng và cập nhật, quản lý thông tin chặt chẽ, đầy đủ và chính xác.
- Kỹ năng xử lý vấn đề.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng giám sát, đôn đốc, cập nhật tình hình xử lý đơn hàng và thực hiện các báo cáo, đề xuất phương án giúp nâng cao hiệu quả của quy trình quản lý đơn hàng và hiệu suất công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch và đơn ứng tuyển
- Giấy khám sức khỏe
- Bản sao công chứng bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
- Bản sao công chứng Căn cước công dân

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ
01/06/2025

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Nguyễn Thị Cớ

Địa chỉ liên hệ

19, Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại liên hệ

0338939532

Email liên hệ

conguyen.ns@minhquangcrafts.com
Vui lòng Đăng nhập để xem thông tin chi tiết!
  •  Tin tức & sự kiện
  •  SỞ NỘI VỤ
  •  CÔNG KHAI
    • Người phát ngôn của Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai
    • Công khai Ngân sách Nhà nước
  •  THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
    • Công bố danh mục thủ tục hành chính ...
    • Hướng dẫn Doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng
    • Đường dây nóng
  •  Chuyển đổi số Đồng Nai
TIN TUYỂN DỤNG MỚI
Trưởng phòng quản lý chất lượngCÔNG TY TNHH WOOSHIN ĐỒNG NAIThoả thuậnĐồng Nai
CHUYÊN GIA CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨMCÔNG TY TNHH JUNGWOO VINATrên 30 triệuĐồng Nai
LAO ĐỘNG KỸ THUẬT - Nhân viên kỹ thuật quản lý khoCÔNG TY TNHH KINGFA SCIENCE & TECHNOLOGY (VIETNAM)10-12 triệuĐồng Nai
Nhân viên thu muaCÔNG TY TNHH NHUẬN THÁIThoả thuậnĐồng Nai
NHÂN VIÊN KỸ THUẬT VẬN HÀNH MÁYCông Ty TNHH Thủ Công Mỹ Nghệ Minh QuangThoả thuậnĐồng Nai
CHUYÊN GIA PHÒNG SẢN XUẤT HOÀN TẤTCÔNG TY TNHH JUNGWOO VINATrên 30 triệuĐồng Nai
NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNGCông Ty TNHH Thủ Công Mỹ Nghệ Minh QuangThoả thuậnĐồng Nai

Hỗ trợ Nhà tuyển dụng

- Hotline:
02513 894 810 - 0251 8823451
- Email:
vieclammoi.dongnai@gmail.com

Hỗ trợ Người tìm việc

- Hotline:
0251 8823451
- Email:
vieclammoi.dongnai@gmail.com
Ứng dụng hỗ trợ Người lao động, lao động hưởng BHTN
tải app
tải app
TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH ĐỒNG NAI
Thống kê
Đang truy cập: 563
Đã truy cập: 10.280.796
Hồ sơ tìm việc: 526
Nhà tuyển dụng: 3.656
Tin tuyển dụng: 10.064

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Trần Thị Thùy Trâm - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Khu phố 5, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.
 Số điện thoại: 0251. 8823 448 (HC-KT)- 8823 452 (TV-GTVL)- 8823 453 & 3894 160 (BHTN)- 8823 451 & 3894 810 (ĐT-TTTTLĐ)
Email: ttdvvl.snv@dongnai.gov.vn - Website: http://vieclamdongnai.gov.vn
 Cơ quan chủ quản: Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai

                

Đăng ký nhận bản tin việc làm

Địa chỉ email đăng ký nhận bản tin việc làm