home
Đăng ký | Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức & sự kiện
    • Thông báo và KQ Phiên GDVL
    • Đào tạo nghề
    • Tư vấn
    • Việc làm ngoài nước
  • Việc làm
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Văn bản
  • Sàn việc làm
  • Giới thiệu
  • Tin tức & sự kiện
    • Thông báo và KQ Phiên GDVL
    • Đào tạo nghề
    • Tư vấn
    • Việc làm ngoài nước
  • Việc làm
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Văn bản
  • Sàn việc làm
  • NHÀ TUYỂN DỤNG

    Đăng tuyển & Tìm hồ sơ

Trang chủ|Việc làm

Quản lý phát triển khách hàng kênh nội thất nhà bếp

Công ty TNHH Akzo Nobel Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 17/09/2025
 Lưu Việc làm
Chia sẻ

Lượt xem: 04 | Mã: NTD10779 | Ngày làm mới: 11/09/2025

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Đồng Nai

Kinh nghiệm: 2 năm

Chức vụ: Chuyên gia

Bằng cấp: Đại học

Hình thức làm việc: Giờ hành chính

Số lượng cần tuyển: 01

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Ngành nghề: Sản xuất

Vị trí tuyển dụng: Chuyên gia

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển khách hàng kênh nội thất nhà bếp phù hợp với định hướng kinh doanh của công ty.
• Tìm kiếm cơ hội, tiếp cận và phát triển mối quan hệ lâu dài với các đối tác, khách hàng, nhà phân phối trong lĩnh vực liên quan
• Hỗ trợ tư vấn khách hàng trong việc lựa chọn màu sắc, vật liệu và giải pháp sơn tối ưu cho nội thất nhà bếp, tiêu chuẩn chất lượng, quy trình ứng dụng sản phẩm
• Nghiên cứu, phân tích xu hướng thị trường nội thất nhà bếp tại các nước trong khu vực.
• Phân tích và đánh giá đối thủ cạnh tranh trong ngành, đề xuất chiến lược cạnh tranh hiệu quả.
• Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, thiết lập mục tiêu kinh doanh cho kênh nội thất bếp và theo dõi tiến độ thực hiện.
• Tham gia vào quá trình xây dựng chính sách bán hàng, đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mại, ưu đãi, nhằm tăng doanh thu và thu hút khách hàng mới
• Theo dõi quá trình triển khai đơn hàng lớn, đảm bảo chất lượng và tiến độ; Quản lý ngân sách phát triển kênh, tối ưu chi phí tiếp cận và chăm sóc khách hàng
• Đánh giá phản hồi từ khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ; Tham gia các triển lãm, hội chợ ngành nội thất để mở rộng mạng lưới khách hàng và quảng bá thương hiệu.
• Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng VIP, đảm bảo giữ chân khách hàng chiến lược; Tham gia xây dựng và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cho kênh nội thất bếp.
• Hướng dẫn, đào tạo nhân sự về đặc thù khách hàng và sản phẩm trong kênh nội thất nhà bếp.
• Hỗ trợ bộ phận R&D trong việc nghiên cứu vật liệu và công nghệ sơn chuyên biệt cho ngành nội thất bếp.
• Phối hợp với đội ngũ marketing để triển khai chương trình quảng bá sản phẩm và thương hiệu tới khách hàng mục tiêu
• Theo dõi, phân tích hiệu quả kinh doanh của kênh nội thất nhà bếp và đưa ra báo cáo định kỳ.
• Cập nhật xu hướng thị trường về vật liệu sơn phủ mới và giải pháp bề mặt cho tủ bếp, bàn bếp, và các sản phẩm liên quan.

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách công ty

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn kỹ thuật: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc: có trên 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Quản lý phát triển khách hàng kênh nội thất nhà bếp tại các công ty chuyên về Sản xuất sơn, véc ni và các chất sơn, quét tương tự; sản xuất mực in và ma tít
Yêu cầu khác:
+ Giao tiếp lưu loát, trôi chảy Tiếng Anh và tiếng Trung xuất sắc; đặc biệt khả năng truyền đạt thông tin phục vụ cho quá trình trao đổi với nhân sự; báo cáo Ban lãnh đạo, đàm phán thuyết phục hợp tác làm việc với các đối tác lớn, nhà cung cấp, khách hàng Trung Quốc và quốc tế;
+ Có kinh nghiệm làm việc, hợp tác với các đối tác doanh nghiệp Trung Quốc; có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Quản lý phát triển khách hàng kênh nội thất nhà bếp tại các công ty chuyên về Sản xuất sơn, véc ni và các chất sơn, quét tương tự; sản xuất mực in và ma tít
+ Am hiểu sâu sắc văn hóa xã hội đặc trưng, thị trường kinh doanh, hiểu rõ tâm lý, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng Trung Quốc và quốc tế.
+ Nắm vững chiến lược định hướng, mục tiêu kinh doanh, văn hóa làm việc, qui trình vận hành và hệ thống tiêu chuẩn đặc thù của CÔNG TY TNHH AKZO NOBEL VIỆT NAM và CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH AKZO NOBEL VIỆT NAM – NHÀ MÁY TẠI KCN AMATA
+ Kỹ năng giao tiếp khéo léo, đàm phán thương lượng và thuyết phục ký kết hợp đồng tốt;
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tư duy logic, tham gia xây dựng chiến lược phát triển kênh bán hàng theo từng giai đoạn; quản lý kênh phân phối và phát triển hệ thống đại lý.
+ Khả năng xây dựng, kết nối và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp trên toàn cầu; có nhiều quan hệ xã hội đối tác chiến lược ở nhiều quốc gia.
+ Am hiểu về các dòng sơn, véc ni, chất phủ, đặc tính sản phẩm, công nghệ xử lý bề mặt; xu hướng thiết kế nội thất, vật liệu và màu sắc trong ngành nội thất nhà bếp
+ Kỹ năng tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng mới, đồng thời duy trì và chăm sóc khách hàng hiện hữu.
+ Kỹ năng thuyết trình và giới thiệu sản phẩm hiệu quả, Có năng lực phân tích thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh, đề xuất giải pháp mở rộng thị phần.
+ Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, điều phối và theo dõi hiệu quả công việc.
+ Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại và vấn đề phát sinh từ khách hàng.
+ Tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao trong công việc; chủ động, quyết đoán, có khả năng chịu được áp lực cao, tác phong chuyên nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lý lịch, bản tóm tắt quá trình làm việc
Kinh nghiệm làm việc, bằng cấp (nếu có)
Giấy khám sức khỏe
Giấy tờ tùy thân

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ
17/09/2025

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Lê Thị Kim Thoa

Địa chỉ liên hệ

Lô E-1-CN, khu công nghiệp Mỹ Phước 2, Phường Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Điện thoại liên hệ

0906946588

Email liên hệ

sale@visaonarrival.net
Vui lòng Đăng nhập để xem thông tin chi tiết!
  •  Tin tức & sự kiện
  •  SỞ NỘI VỤ
  •  CÔNG KHAI
    • Người phát ngôn của Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai
    • Công khai Ngân sách Nhà nước
  •  THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
    • Công bố danh mục thủ tục hành chính ...
    • Hướng dẫn Doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng
    • Đường dây nóng
  •  Chuyển đổi số Đồng Nai
TIN TUYỂN DỤNG MỚI
Phó Tổng Giám ĐốcCÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ ONFUTrên 30 triệuĐồng Nai
Phó Tổng Giám ĐốcCÔNG TY TNHH ALEXANDRA HAMILTON HOME25-30 triệuĐồng Nai
Quản lý phát triển khách hàng kênh nội thất nhà bếpCông ty TNHH Akzo Nobel Việt NamThoả thuậnĐồng Nai
Phó Tổng giám đốcCÔNG TY TNHH POLYCOMThoả thuậnĐồng Nai
Lao động kỹ thuật - Kỹ thuật viên kỹ thuật hóa học ( chuyên về chất lượng )CÔNG TY TNHH VACPRO VIETNAMThoả thuậnĐồng Nai
[815 – Thợ vận hành máy sản xuất nguyên liệu dệt, da lông thú và da thuộc] Chuyên gia sản xuấtCông ty TNHH DongJin Textile VinaThoả thuậnĐồng Nai
LAO ĐỘNG KỸ THUẬT-KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨMCông Ty TNHH Thương Mại Giày Da HmosTrên 30 triệuĐồng Nai

Hỗ trợ Nhà tuyển dụng

- Hotline:
02513 894 810
- Email:
vieclammoi.dongnai@gmail.com

Hỗ trợ Người tìm việc

- Hotline:
02513 894 810
- Email:
vieclammoi.dongnai@gmail.com
Ứng dụng hỗ trợ Người lao động, lao động hưởng BHTN
tải app
tải app
TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH ĐỒNG NAI
Thống kê
Đang truy cập: 999
Đã truy cập: 17.513.612
Hồ sơ tìm việc: 596
Nhà tuyển dụng: 4.897
Tin tuyển dụng: 13.076

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Cảnh - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Khu phố 15, phường Tam Hiệp, tỉnh Đồng Nai.
 Số điện thoại: 0251. 8823 448 (HC-KT)- 8823 452 (TV-GTVL)- 8823 453 & 3894 160 (BHTN)-  3894 810 & 8823 451 (TTTTLĐ)
Email: ttdvvl.snv@dongnai.gov.vn - Website: http://vieclamdongnai.gov.vn
 Cơ quan chủ quản: Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai

                       

Đăng ký nhận bản tin việc làm

Địa chỉ email đăng ký nhận bản tin việc làm