home
Đăng ký | Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức & sự kiện
    • Thông báo và KQ Phiên GDVL
    • Đào tạo nghề
    • Tư vấn
    • Việc làm ngoài nước
  • Việc làm
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Văn bản
  • Sàn việc làm
  • Giới thiệu
  • Tin tức & sự kiện
    • Thông báo và KQ Phiên GDVL
    • Đào tạo nghề
    • Tư vấn
    • Việc làm ngoài nước
  • Việc làm
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Văn bản
  • Sàn việc làm
  • NHÀ TUYỂN DỤNG

    Đăng tuyển & Tìm hồ sơ

Trang chủ|Việc làm

TRƯỞNG PHÒNG TỔNG VỤ

CÔNG TY TNHH MIDDLE YELLOW VIET NAM

Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2025
 Lưu Việc làm
Chia sẻ

Lượt xem: 10 | Mã: NTD14365 | Ngày làm mới: 16/06/2025

Mức lương: 20-25 triệu

Nơi làm việc: Đồng Nai

Kinh nghiệm: 3 năm

Chức vụ: Trưởng phòng

Bằng cấp: Đại học

Hình thức làm việc: Giờ hành chính

Số lượng cần tuyển: 01

Yêu cầu giới tính: Nam

Ngành nghề: Nhân sự

Vị trí tuyển dụng: Lao động kỹ thuật

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trưởng phòng Tổng vụ là vị trí quản lý cấp cao thuộc nhóm lao động kỹ thuật, chịu trách nhiệm toàn diện trong việc điều hành, xây dựng và phát triển hệ thống hành chính – nhân sự – pháp chế nội bộ, góp phần đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp diễn ra ổn định, hiệu quả và tuân thủ đúng các quy định pháp luật. Vị trí này đặc biệt quan trọng đối với các công ty có quy mô sản xuất lớn, nhiều lao động, và hoạt động trong môi trường công nghiệp đặc thù như nhựa, hóa chất, cao su – là các lĩnh vực kinh doanh chính của công ty.
Người đảm nhận vị trí này phải thực hiện các công việc sau:
• Xây dựng chiến lược quản trị hành chính – nhân sự dài hạn. Đề xuất và triển khai các chính sách, quy trình quản lý tổng vụ phù hợp với chiến lược phát triển và yêu cầu hoạt động sản xuất – kinh doanh của công ty.
• Quản lý toàn bộ hoạt động hành chính – tổng vụ. Bao gồm công tác văn thư, lưu trữ, quản lý tài sản, trang thiết bị, hậu cần văn phòng, quản lý an ninh – an toàn lao động – môi trường.
• Tổ chức và điều phối công tác nhân sự. Tư vấn chiến lược nhân sự, phụ trách tuyển dụng, đào tạo, quản lý lao động, chế độ phúc lợi, và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.
• Tư vấn và thực hiện các thủ tục pháp lý. Đại diện công ty làm việc với các cơ quan nhà nước (Sở Nội vụ, BHXH, Phòng cháy chữa cháy, Môi trường,...) trong các vấn đề liên quan đến pháp luật lao động, giấy phép, hồ sơ nội bộ.
• Xây dựng hệ thống quản lý nội quy, quy chế công ty. Đảm bảo sự tuân thủ pháp luật và quy định nội bộ trong toàn bộ hoạt động hành chính – nhân sự.
• Quản lý chi phí hành chính và ngân sách nhân sự. Lập kế hoạch, kiểm soát và tối ưu hóa chi phí vận hành hành chính – tổng vụ.
• Hỗ trợ điều hành sản xuất và các hoạt động vận hành khác. Là đầu mối liên lạc giữa bộ phận hành chính – nhân sự với các phòng ban sản xuất, kỹ thuật, tài chính, nhằm phối hợp hiệu quả trong hoạt động điều hành.
• Tham gia xây dựng văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tổ chức các chương trình nội bộ, sự kiện công ty, truyền thông nộ
i bộ, nhằm nâng cao tinh thần và gắn kết nhân viên.
• Tư vấn trong việc xây dựng đội ngũ kế thừa. Hỗ trợ đánh giá, đề xuất phát triển đội ngũ nhân sự nòng cốt trong khối hành chính – tổng vụ, đảm bảo tính kế thừa và bền vững cho tổ chức.
• Phối hợp với các đối tác bên ngoài. Hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng dịch vụ hành chính, thuê ngoài nhân sự, bảo hiểm, pháp lý,... phù hợp với định hướng phát triển của công ty.

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo đúng quy định pháp luật Việt Nam.

Yêu cầu công việc

+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Luật, Hành chính công, hoặc các ngành liên quan
+ Yêu cầu về Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính – nhân sự, trong đó có ít nhất 2 năm giữ vị trí quản lý (Trưởng phòng hoặc tương đương).
- Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản xuất lớn, khu công nghiệp, hoặc công ty có vốn đầu tư nước ngoài (FDI).
- Ưu tiên ứng viên đã từng phụ trách việc làm việc với cơ quan chức năng, soạn thảo hồ sơ pháp lý, thực hiện thủ tục cấp phép lao động, bảo hiểm xã hội, phòng cháy chữa cháy,...
+Yêu cầu khác (nếu có):
- Am hiểu sâu về hệ thống pháp luật Việt Nam, đặc biệt là Luật Lao động, Luật BHXH, Luật Doanh nghiệp, và các quy định liên quan đến quản lý hành chính và nhân sự trong doanh nghiệp.
- Có kiến thức vững về quản trị nhân sự, quản trị hành chính văn phòng, xây dựng hệ thống nội quy – quy chế – quy trình làm việc.
- Có kỹ năng phân tích, hoạch định chiến lược nhân sự – hành chính và tư vấn pháp lý nội bộ.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và phần mềm quản lý nhân sự, quản trị tài sản,...
- Thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung để làm việc trong môi trường công ty có vốn đầu tư nước ngoài đủ yếu là ban lãnh đạo người Trung Quốc và các đối tác Trung Quốc.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp kinh nghiệm
- Lý lịch tư pháp
- CCCD; Hộ chiếu
- Ảnh thẻ 4x6

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ
15/07/2025

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Phan Thanh Trọng

Địa chỉ liên hệ

Đường số 3, Khu công nghiệp Long Khánh, Xã Bình Lộc, Thành phố Long khánh, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Điện thoại liên hệ

0399063471

Email liên hệ

hr@middle-yellow.top
Vui lòng Đăng nhập để xem thông tin chi tiết!
  •  Tin tức & sự kiện
  •  SỞ NỘI VỤ
  •  CÔNG KHAI
    • Người phát ngôn của Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai
    • Công khai Ngân sách Nhà nước
  •  THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
    • Công bố danh mục thủ tục hành chính ...
    • Hướng dẫn Doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng
    • Đường dây nóng
  •  Chuyển đổi số Đồng Nai
TIN TUYỂN DỤNG MỚI
Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệpNGÂN HÀNG THE SHANGHAI COMMERCIAL & SAVINGS BANK- CN ĐỒNG NAIThoả thuậnĐồng Nai
Quản lý nhà máyCÔNG TY TNHH MJ APPARELTrên 30 triệuĐồng Nai
NHÀ QUẢN LÝ - Chức danh : TỔNG GIÁM ĐỐCCông ty Hữu Hạn Công Nghiệp Chính Long Việt NamTrên 30 triệuĐồng Nai
Nhân viên kiểm định ContainerCÔNG TY TNHH LOGISTICS NAM KHÁNH (VIỆT NAM)12-15 triệuĐồng Nai
Nhân viên kỹ thuậtCÔNG TY TNHH HAO YEThoả thuậnĐồng Nai
LAO ĐỘNG KỶ THUẬT - TRỢ LÝ NGÔN NGỮ HÀNH CHÍNHCÔNG TY TNHH DSR CABLE VINAThoả thuậnĐồng Nai
TỔNG GIÁM ĐỐCCÔNG TY TNHH NICCA VIỆT NAMThoả thuậnĐồng Nai

Hỗ trợ Nhà tuyển dụng

- Hotline:
02513 894 810 - 0251 8823451
- Email:
vieclammoi.dongnai@gmail.com

Hỗ trợ Người tìm việc

- Hotline:
0251 8823451
- Email:
vieclammoi.dongnai@gmail.com
Ứng dụng hỗ trợ Người lao động, lao động hưởng BHTN
tải app
tải app
TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH ĐỒNG NAI
Thống kê
Đang truy cập: 1880
Đã truy cập: 11.962.652
Hồ sơ tìm việc: 545
Nhà tuyển dụng: 4.533
Tin tuyển dụng: 10.740

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Trần Thị Thùy Trâm - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Khu phố 5, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.
 Số điện thoại: 0251. 8823 448 (HC-KT)- 8823 452 (TV-GTVL)- 8823 453 & 3894 160 (BHTN)- 8823 451 & 3894 810 (ĐT-TTTTLĐ)
Email: ttdvvl.snv@dongnai.gov.vn - Website: http://vieclamdongnai.gov.vn
 Cơ quan chủ quản: Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai

                

Đăng ký nhận bản tin việc làm

Địa chỉ email đăng ký nhận bản tin việc làm