home
Đăng ký | Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức & sự kiện
    • Thông báo và KQ Phiên GDVL
    • Đào tạo nghề
    • Tư vấn
    • Việc làm ngoài nước
  • Việc làm
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Văn bản
  • Sàn việc làm
  • Giới thiệu
  • Tin tức & sự kiện
    • Thông báo và KQ Phiên GDVL
    • Đào tạo nghề
    • Tư vấn
    • Việc làm ngoài nước
  • Việc làm
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Văn bản
  • Sàn việc làm
  • NHÀ TUYỂN DỤNG

    Đăng tuyển & Tìm hồ sơ

Trang chủ|Việc làm

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN BỘT KIM LOẠI JULIEN VIỆT NAM

Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2025
 Lưu Việc làm
Chia sẻ

Lượt xem: 0 | Mã: NTD11095 | Ngày làm mới: 04/08/2025

Mức lương: 25-30 triệu

Nơi làm việc: Đồng Nai

Kinh nghiệm: 5 năm

Chức vụ: Nhân viên

Bằng cấp: Phổ thông

Hình thức làm việc: Giờ hành chính

Số lượng cần tuyển: 02

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Ngành nghề: Bán hàng, Marketing, Tài chính/Đầu tư

Vị trí tuyển dụng: Lao động kỹ thuật

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận hàng hóa từ bộ phận kho.
Tiến hành kiểm tra tình trạng đóng gói, ngày sản xuất và hạn sử dụng của từng mặt hàng.
Lập biên bản giao và nhận hàng hoá, sản phẩm
Lưu lại thông tin hàng hóa bao gồm số lượng nhập vào và bán ra, số lượng tồn kho, tình trạng hàng hoá,…
Giám sát tình trạng hàng hóa, nếu xảy ra sự cố thì phải báo cáo kịp thời cho cấp trên để tìm cách giải quyết phù hợp.
Nắm rõ thông tin từng mặt hàng như tên, giá cả, cách sử dụng, cách bảo quản, chương trình khuyến mãi,…
Tìm hiểu nhu cầu mua sắm của khách hàng.
Dẫn khách hàng đến kệ hàng và đề xuất các sản phẩm phù hợp.
Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm như tính năng, ưu điểm, giá cả, các chương trình khuyến mãi,… mà khách hàng quan tâm.
Hỗ trợ khách hàng chọn lựa mẫu mã, màu sắc,… và gợi ý các sản phẩm cần thiết.
Giải đáp bất kỳ thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm như chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật.
Tiếp nhận và xem xét khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, hàng hoá; báo cáo cho bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc cấp trên để tìm cách giải quyết kịp thời.

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng tất cả các quyền lợi của người lao động theo luật lao động Việt Nam
• Hưởng lương theo theo năng lực, khả năng chuyên môn và kinh nghiệm làm việc. Hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Trung tâm.
• Các khoản bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn con người sau khi ký hợp đồng chính thức.
• Cơ hội làm việc với các đối tác đa dạng trong nước và quốc tế, mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội và nghề nghiệp.
• Các cơ hội đào tạo, nâng cao năng lực trong và ngoài nước.

Yêu cầu công việc

ỹ năng giao tiếp: Nhân viên bán hàng cần có khả năng giao tiếp tốt để có thể tương tác, thuyết phục khách hàng và chào bán sản phẩm hiệu quả. Kỹ năng này bao gồm khả năng lắng nghe, giải thích và đưa ra lời thuyết phục một cách trôi chảy và rõ ràng.

Linh hoạt trong ứng xử: Mỗi đối tượng khách hàng sẽ cần có những cách ứng xử khác nhau, tùy thời điểm mà bạn cần áp dụng thái độ mềm mỏng, thuận theo khách hàng hoặc thái độ cứng rắn khi cần thiết.

Thái độ tích cực: Sự chăm chỉ, tinh thần kiên nhẫn, nhiệt huyết và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Kỹ năng bán hàng: Cần phải tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn cho họ sản phẩm phù hợp và thuyết phục họ mua hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- Thư ứng tuyển, (CV tiếng Anh + tiếng Việt);
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6 có xác nhận của chính quyền địa phương;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (nếu có);
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu photo công chứng;
- Đơn xin việc.

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ
20/08/2025

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

NGUYỄN THỊ THÚY

Địa chỉ liên hệ

Đường số 6, KCN Nhơn Trạch I, Xã Phước Thiền, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Điện thoại liên hệ

0907282802

Email liên hệ

thuy.yeechain@gmail.com
Vui lòng Đăng nhập để xem thông tin chi tiết!
  •  Tin tức & sự kiện
  •  SỞ NỘI VỤ
  •  CÔNG KHAI
    • Người phát ngôn của Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai
    • Công khai Ngân sách Nhà nước
  •  THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
    • Công bố danh mục thủ tục hành chính ...
    • Hướng dẫn Doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng
    • Đường dây nóng
  •  Chuyển đổi số Đồng Nai
TIN TUYỂN DỤNG MỚI
NHÂN VIÊN KINH DOANHCÔNG TY VP COMPONENTS (VIỆT NAM)Thoả thuậnĐồng Nai
Tổng Giám ĐốcCÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN WEI KANG VIỆT NAMTrên 30 triệuĐồng Nai
Giám Đốc Sản XuấtCÔNG TY TNHH DVCSTrên 30 triệuBình Phước
GIÁM ĐỐC KINH DOANHCÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN WHA IL VINAThoả thuậnĐồng Nai
Quản lý xưởng sơn BCông ty TNHH Great Kingdom Giang Điền15-20 triệuĐồng Nai
Nhân viên kỹ thuật sơnCông ty TNHH Great Kingdom Giang Điền15-20 triệuĐồng Nai
Giám đốc bộ phận quản lý dự ánCÔNG TY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI C.P. VIỆT NAMThoả thuậnĐồng Nai

Hỗ trợ Nhà tuyển dụng

- Hotline:
02513 894 810
- Email:
vieclammoi.dongnai@gmail.com

Hỗ trợ Người tìm việc

- Hotline:
02513 894 810
- Email:
vieclammoi.dongnai@gmail.com
Ứng dụng hỗ trợ Người lao động, lao động hưởng BHTN
tải app
tải app
TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH ĐỒNG NAI
Thống kê
Đang truy cập: 902
Đã truy cập: 15.410.471
Hồ sơ tìm việc: 581
Nhà tuyển dụng: 4.745
Tin tuyển dụng: 11.879

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Cảnh - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Khu phố 15, phường Tam Hiệp, tỉnh Đồng Nai.
 Số điện thoại: 0251. 8823 448 (HC-KT)- 8823 452 (TV-GTVL)- 8823 453 & 3894 160 (BHTN)-  3894 810 & 8823 451 (TTTTLĐ)
Email: ttdvvl.snv@dongnai.gov.vn - Website: http://vieclamdongnai.gov.vn
 Cơ quan chủ quản: Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai

                       

Đăng ký nhận bản tin việc làm

Địa chỉ email đăng ký nhận bản tin việc làm