home
Đăng ký | Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức & sự kiện
    • Thông báo và KQ Phiên GDVL
    • Đào tạo nghề
    • Tư vấn
    • Việc làm ngoài nước
  • Việc làm
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Văn bản
  • Sàn việc làm
  • Giới thiệu
  • Tin tức & sự kiện
    • Thông báo và KQ Phiên GDVL
    • Đào tạo nghề
    • Tư vấn
    • Việc làm ngoài nước
  • Việc làm
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Văn bản
  • Sàn việc làm
  • NHÀ TUYỂN DỤNG

    Đăng tuyển & Tìm hồ sơ

Trang chủ|Việc làm

Trưởng chi nhánh

Công ty TNHH Akzo Nobel Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
 Lưu Việc làm
Chia sẻ

Lượt xem: 85 | Mã: NTD10779 | Ngày làm mới: 10/07/2024

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Đồng Nai

Kinh nghiệm: 3 năm

Chức vụ: Nhà quản lý

Bằng cấp: Đại học

Hình thức làm việc: Giờ hành chính

Số lượng cần tuyển: 01

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Ngành nghề: Khác

Vị trí tuyển dụng: Quản lý

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của chi nhánh, quản lý giám sát nhân sự, phát triển hoạt động kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu doanh số và kế hoạch công ty đã đề ra, thực hiện báo cáo đúng theo hệ thống qui trình của công ty và tham mưu cho Ban giám đốc kịp thời.
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển chi nhánh phù hợp với mục tiêu chiến lược định hướng của công ty, đảm bảo hoạt động kinh doanh hàng ngày của chi nhánh diễn ra thuận lợi và hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm về doanh số, tăng trưởng doanh thu theo kế hoạch đã phê duyệt; Tham mưu cho Ban lãnh đạo các kế hoạch phát triển kinh doanh, thu hút khách hàng.
- Quản trị, giám sát rủi ro hoạt động, phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng phương pháp đo lường, đánh giá và kiểm soát vận hành và thực hiện các biện pháp phòng ngừa.
- Xác định và tiếp cận các cơ hội kinh doanh mới, nghiên cứu phân tích thị trường tiềm năng, nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh nhằm mở rộng thị phần và tăng trưởng doanh thu cho chi nhánh.
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và đối tác tiềm năng, giữ liên lạc với các khách hàng hiện có nhằm kết nối mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội đa quốc gia đa dạng và chất lượng, góp phần phát triển giá trị thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường.
- Đại diện tham dự các sự kiện tại địa phương, duy trì và phát triển mạng lưới các mối quan hệ với doanh nghiệp, đối tác, cơ quan chính quyền, tạo điều kiện khai thác thị trường hiệu quả và xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp.
- Tham mưu và triển khai các kế hoạch hoạt động xây dựng phát triển thương hiệu của chi nhánh phụ trách.
- Thiết lập, xây dựng duy trì mối quan hệ chặt chẽ và gắn bó lâu dài với các cấp cơ quan, ban, ngành địa phương
- Xây dựng ngân sách theo kế hoạch hoạt động trong năm, quản lý ngân sách của chi nhánh theo hạn mức đã được duyệt.
- Theo dõi và báo cáo tình hình tài chính của chi nhánh, đảm bảo các hoạt động chi tiêu của chi nhánh được kiểm soát chặt chẽ và hiệu quả
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên, đảm bảo đội ngũ nhân viên có đủ kiến thức và kỹ năng chuyên môn để làm việc hiệu quả.
- Theo dõi, đánh gía kết quả công việc, năng lực nhân sự, điều chỉnh các quy định, cơ chế thưởng phạt trong quá trình làm việc.
- Tạo động lực và xây dựng môi trường văn hóa làm việc phù hợp cho chi nhánh.
- Xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng, đảm bảo chất lượng dịch vụ sản phẩm không chỉ giúp giữ chân khách hàng mà còn tạo uy tín cho chi nhánh và công ty.
- Giám sát mức độ tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật và chính sách của công ty, đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh môi trường làm việc, giúp chi nhánh hoạt động bền vững và tuân thủ các tiêu chuẩn pháp lý
- Cập nhật và hiểu rõ các quy định mới, công nghệ mới liên quan đến ngành nghề và áp dụng chúng một cách phù hợp.
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ cho Ban lãnh đạo

Quyền lợi được hưởng

Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp hệ Cử nhân khoa học bậc đại học
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực quản lý, điều hành tại các tổ chức/doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Sản xuất sơn, véc ni và các chất sơn, quét tương tự; sản xuất mực in và ma tít.
- Yêu cầu khác:
- Thông thạo giao tiếp lưu loát ngôn ngữ Tiếng Anh và tiếng Ấn Độ; hoạt ngôn, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục xuất sắc phục vụ trao đổi báo cáo Ban lãnh đạo tập đoàn, công tác xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng; đàm phán thương lượng đối tác, nhà đầu tư, nhà cung cấp Ấn Độ và quốc tế hợp tác lâu dài, đồng thời đây cũng là một trong những yếu tố góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trên thị trường toàn cầu.
- Nắm vững quy trình hoạt động, hệ thống vận hành của tập đoàn Akzo Nobel; tầm nhìn chiến lược, định hướng kinh doanh, văn hóa làm việc; các quy định, tiêu chuẩn đối với sản phẩm và quy trình hoạt động cũng như cách thức báo cáo Ban lãnh đạo của tập đoàn.
- Hiểu rõ sâu sắc về các sản phẩm sơn công nghệ ứng dụng hoặc có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sản xuất sơn, véc ni và các chất sơn, quét tương tự; sản xuất mực in và ma tít để nắm bắt tốt về các công nghệ, đặc tính, kỹ thuật sản phẩm đặc thù.
- Hiểu biết về xu hướng thị trường, am hiểu tâm lý nhu cầu khách hàng; có tầm nhìn chiến lược nhằm hỗ trợ tham mưu ban lãnh đạo trong việc xây dựng các chiến lược phát triển chi nhánh phù hợp với mục tiêu công ty và tình hình thị trường.
- Am hiểu sâu sắc văn hóa xã hội, thị trường kinh doanh, tâm lý, nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, đối tác, nhà đầu tư Ấn Độ và quốc tế, nắm bắt biến động kinh tế thị trường và dự đoán xu hướng phát triển trong tương lai.
- Kỹ năng giao tiếp truyền đạt thông tin tốt, thương lượng, đàm phán và thuyết phục xuất sắc;
- Khả năng xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng, có mạng lưới quan hệ xã hội bền vững với các đối tác, đơn vị cung cấp, nhà đầu tư và các doanh nghiệp Ấn Độ và quốc tế trong cùng lĩnh vực.
- Có tư duy logic, kỹ năng nghiên cứu, tổng hợp và phân tích thông tin xuất sắc nhằm đánh giá đầy đủ và chính xác nhu cầu khách hàng, thị trường và xây dựng kế hoạch phát triển phù hợp.
- Có khả năng hoạch định, thiết lập qui trình vận hành tổ chức hiệu quả và quản trị rủi ro.
- Kỹ năng lãnh đạo tập thể, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự, xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp, có hiểu biết về các công tác tổ chức tài chính, kinh doanh, nhân sự,..
- Có kỹ năng giải quyết tình huống vấn đề tốt và khả năng thích nghi, linh hoạt đối với các biến động của thị trường để nhanh chóng điều chỉnh chiến lược kinh doanh một cách phù hợp.
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và phân bổ công việc phù hợp với từng vị trí, chức năng, nhiệm vụ;
- Cập nhật thông tin sản phẩm mới, công nghệ ứng dụng hiện đại, hệ thống tiêu chuẩn quốc tế, thực hiện điều chỉnh kế hoạch và áp dụng phù hợp qui trình vận hành nhằm tăng năng suất và hiệu quả làm việc.
- Nhạy bén, chủ động nắm bắt các biến động về xu thế và nhu cầu thị trường, tâm lý khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong cùng ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao; tác phong làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ, cẩn trọng, chú ý chi tiết, chịu được áp lực cao trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch và đơn ứng tuyển
- Giấy khám sức khỏe
- Bản sao y công chứng bằng cấp có liên quan
- Bản sao y công chứng Căn cước công dân

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ
26/07/2024

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Lê Thị Kim Thoa

Địa chỉ liên hệ

Lô E-1-CN, khu công nghiệp Mỹ Phước 2, Phường Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Điện thoại liên hệ

0906946588

Email liên hệ

sale@visaonarrival.net
Vui lòng Đăng nhập để xem thông tin chi tiết!
  •  Tin tức & sự kiện
  •  SỞ NỘI VỤ
  •  CÔNG KHAI
    • Người phát ngôn của Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai
    • Công khai Ngân sách Nhà nước
  •  THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
    • Công bố danh mục thủ tục hành chính ...
    • Hướng dẫn Doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng
    • Đường dây nóng
  •  Chuyển đổi số Đồng Nai
TIN TUYỂN DỤNG MỚI
Giám đốc kinh doanhCÔNG TY TNHH SANHER TUNGSTEN (VIỆT NAM)Thoả thuậnĐồng Nai
TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ BỘ PHẬN CẮT DACÔNG TY TNHH SHING MARK VINA12-15 triệuĐồng Nai
Chủ tịch hội đồng quản trịCÔNG TY HỮU HẠN CÔNG NGHIỆP BROAD BRIGHTThoả thuậnĐồng Nai
Chuyên gia Kinh DoanhCÔNG TY TNHH DNS GLOBALTrên 30 triệuĐồng Nai
Lao động Kỹ ThuậtCÔNG TY TNHH MAJESTIC ENTERPRISEThoả thuậnĐồng Nai
TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ BỘ PHẬN KHAI PHÁTCÔNG TY TNHH SHING MARK VINA12-15 triệuĐồng Nai
CÔNG NHÂN SẢN XUẤTCÔNG TY CỔ PHẦN LƯỚI THÉP BÌNH TÂY7-10 triệuĐồng Nai

Hỗ trợ Nhà tuyển dụng

- Hotline:
02513 894 810 - 0251 8823451
- Email:
vieclammoi.dongnai@gmail.com

Hỗ trợ Người tìm việc

- Hotline:
0251 8823451
- Email:
vieclammoi.dongnai@gmail.com
Ứng dụng hỗ trợ Người lao động, lao động hưởng BHTN
tải app
tải app
TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH ĐỒNG NAI
Thống kê
Đang truy cập: 294
Đã truy cập: 10.410.754
Hồ sơ tìm việc: 528
Nhà tuyển dụng: 3.661
Tin tuyển dụng: 10.130

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Trần Thị Thùy Trâm - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Khu phố 5, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.
 Số điện thoại: 0251. 8823 448 (HC-KT)- 8823 452 (TV-GTVL)- 8823 453 & 3894 160 (BHTN)- 8823 451 & 3894 810 (ĐT-TTTTLĐ)
Email: ttdvvl.snv@dongnai.gov.vn - Website: http://vieclamdongnai.gov.vn
 Cơ quan chủ quản: Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai

                

Đăng ký nhận bản tin việc làm

Địa chỉ email đăng ký nhận bản tin việc làm