home
Đăng ký | Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức & sự kiện
    • Thông báo và KQ Phiên GDVL
    • Đào tạo nghề
    • Tư vấn
    • Việc làm ngoài nước
  • Việc làm
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Văn bản
  • Sàn việc làm
  • Giới thiệu
  • Tin tức & sự kiện
    • Thông báo và KQ Phiên GDVL
    • Đào tạo nghề
    • Tư vấn
    • Việc làm ngoài nước
  • Việc làm
  • Bảo hiểm thất nghiệp
  • Văn bản
  • Sàn việc làm
  • NHÀ TUYỂN DỤNG

    Đăng tuyển & Tìm hồ sơ

Trang chủ|Việc làm

QUẢN LÝ PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG KÊNH SƠN GỖ NỘI THẤT

Công ty TNHH Akzo Nobel Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 25/01/2024
 Lưu Việc làm
Chia sẻ

Lượt xem: 58 | Mã: NTD10779 | Ngày làm mới: 10/01/2024

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Đồng Nai

Kinh nghiệm: 5 năm

Chức vụ: Chuyên viên

Bằng cấp: Phổ thông

Hình thức làm việc: Giờ hành chính

Số lượng cần tuyển: 01

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Ngành nghề: Bán hàng, Dịch vụ khách hàng

Vị trí tuyển dụng: Quản lý

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm phát triển và quản lý mạng lưới khách hàng, cơ sở dữ liệu khách hàng kênh sơn gỗ nội thất tại công ty.
- Tìm kiếm, nghiên cứu phát triển và mở rộng thị tường khách hàng tiềm năng; kết nối những khách hàng này với bộ phận kinh doanh của doanh nghiệp.
- Đóng vai trò là cầu nối giữa Akzo Nobel và khách hàng, đối tác và góp phần thắt chặt mối quan hệ với khách hàng thâm niên, giúp quảng bá hình ảnh, nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để lên kế hoạch phát triển các chiến lược sản phẩm, chiến lược tiếp cận khách hàng và các chiến lược bán hàng phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng tại từng thời điểm.
- Chịu trách nhiệm duy trì, củng cố và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác hiện có đồng thời phát triển mối quan hệ và mở rộng danh sách khách hàng mới nhằm khai thác tối đa nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Akzo Nobel.
- Chủ động liên hệ với khách hàng, tham dự các cuộc gặp mặt, trao đổi về dự án để theo dõi tình trạng, tiến độ của từng dự án nhằm đảm bảo việc tư vấn và cung cấp đầy đủ, chính xác sản phẩm của công ty đối với nhu cầu của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin, hỗ trợ giải quyết các vấn đề, khiếu nại hoặc thắc mắc của khách hàng một cánh nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo tối ưu sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng.
- Nghiên cứu và tham mưu ban lãnh đạo, đề xuất các phương án cải tiến quy trình phát triển khách hàng theo tình hình thị trường nhưng vẫn đảm bảo đi theo đúng định hướng và quy trình hoạt động của hệ thống tập đoàn Akzo Nobel.
- Thường xuyên liên lạc với khách hàng nhằm thắt chặt mối quan hệ với khách hàng, đồng thời làm tiền đề để giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ mới của công ty.
- Nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề liên quan khác đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
- Hỗ trợ các bộ phận có liên quan tiếp nhận ý kiến và tư vấn các giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề cho khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Liên tục theo dõi nhằm phát hiện và điều chỉnh kịp thời các vấn đề, sự cố phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Quản lý hệ thống thông tin mạng lưới khách hàng kênh sơn gỗ nội thất; thực hiện các báo cáo khách hàng và kết quả của hoạt động quản lý phát triển khách hàng bằng các công cụ báo cáo như CRM để từ đó đề xuất các phương án phát triển kinh doanh phù hợp.
- Thực hiện các báo cáo và công việc liên quan khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp
- Có cơ hội được đào tạo tại nước ngoài
- Teambuilding và du lịch định kỳ hằng năm

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc kinh doanh, Giám đốc dịch vụ kỹ thuật tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất sơn, véc ni và các chất sơn, quét tương tự; sản xuất mực in và ma tít.
- Có kinh nghiệm làm việc, hợp tác với các tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt là các doanh nghiệp quốc tế tại lĩnh vực kinh doanh và sản xuất sơn, véc ni và các chất sơn, quét tương tự; sản xuất mực in và ma tít và các lĩnh vực có liên quan.
- Yêu cầu khác:
- Giao tiếp lưu loát Tiếng Anh, tiếng Philippines, có vốn từ vựng chuyên môn sâu rộng và khả năng đọc hiểu tốt các tài liệu kỹ thuật đặc biệt là tại lĩnh vực sản xuất và ứng dụng sơn gỗ nội thất.
- Sở hữu kỹ năng giao tiếp, trình bày, kỹ năng đàm phán và thuyết phục xuất sắc hỗ trợ cho công tác xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng; đồng thời đây cũng là một trong nhưng yếu tố giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp đối với khách hàng.
- Nắm vững đặc tính sản phẩm sản phẩm và hiểu rõ quy trình hoạt động, hệ thống của tập đoàn Akzo Nobel; tầm nhìn, định hướng kinh doanh; các quy định, tiêu chuẩn đối với sản phẩm và quy trình phát triển khách hàng và hình thức báo cáo của tập đoàn trong từng thời kỳ.
- Am hiểu về ngành sơn đặc biệt là sơn gỗ nội thất, có hiểu biết về các đặc tính kỹ thuật, chất lượng và kỹ thuật ứng dụng sơn nhằm hỗ trợ cho việc xác định nhu cầu và tư vấn sản phẩm cần thiết cho khách hàng và đối tác một cách chính xác và cụ thể.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, có thể sử dụng thuần thục các phần mềm tin học văn phòng Microsoft Word và Excel và các công cụ báo cáo như CRM để phục vụ cho việc thực hiện các báo cáo và hồ sơ theo yêu cầu.
- Có tầm nhìn chiến lược trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất sơn nhằm hỗ trợ tham mưu ban lãnh đạo trong việc xây dựng các chiến lược sản phẩm, chiến lược tiếp cận khách hàng và chiến lược kinh doanh phù hợp với tình hình thị trường.
- Có tư duy logic và khả năng tổng hợp, hệ thống thông tin tốt giúp cho việc quản lý hệ thống mạng lưới khách hàng kênh sơn gỗ nội thất; đồng thời giúp xác định, giải quyết các vấn đề của khách hàng được nhanh chóng và hiệu quả hơn.
- Có khả năng phân tích và hệ thống lại các vấn đề tốt nhằm đưa ra các phương án xử lý tối ưu.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng thích nghi, linh hoạt đối với các thay đổi trong chiến lược kinh doanh, quy trình quản lý phát triển khách hàng phù hợp với tình hình thực tế trên thị trường.
- Cẩn thận, tỉ mĩ và luôn chủ động theo dõi sát tiến độ của từng dự án của khách hàng nhằm hỗ trợ họ một cách nhanh chóng và tốt nhất.
- Có khả năng xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, linh hoạt.
- Có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao; tác phong làm việc chuyên nghiệp và có khả năng di chuyển, đi công tác liên tục và chịu được áp lực cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch và đơn ứng tuyển
- Giấy khám sức khỏe
- Bản sao y công chứng bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
- Bản sao y công chứng Căn cước công dân

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ
25/01/2024

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Lê Thị Kim Thoa

Địa chỉ liên hệ

Lô E-1-CN, khu công nghiệp Mỹ Phước 2, Phường Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Điện thoại liên hệ

0906946588

Email liên hệ

sale@visaonarrival.net
Vui lòng Đăng nhập để xem thông tin chi tiết!
  •  Tin tức & sự kiện
  •  SỞ NỘI VỤ
  •  CÔNG KHAI
    • Người phát ngôn của Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai
    • Công khai Ngân sách Nhà nước
  •  THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
    • Công bố danh mục thủ tục hành chính ...
    • Hướng dẫn Doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng
    • Đường dây nóng
  •  Chuyển đổi số Đồng Nai
TIN TUYỂN DỤNG MỚI
TRƯỞNG PHÒNG THU MUACÔNG TY TNHH SHING MARK VINA12-15 triệuĐồng Nai
Trưởng bộ phận Kho nguyên vật liệuCÔNG TY TNHH CHANG SHIN ĐỒNG NAIThoả thuậnĐồng Nai
Nhân viên căn tinCÔNG TY TNHH Ô TÔ NGỌC PHÁT5-7 triệuĐồng Nai
Lao động Kỹ ThuậtCÔNG TY TNHH MAJESTIC ENTERPRISEThoả thuậnĐồng Nai
NHÂN VIÊN KINH DOANHCÔNG TY TNHH THỌ LẬP SÀI GÒNThoả thuậnĐồng Nai
TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ BỘ PHẬN KHAI PHÁTCÔNG TY TNHH SHING MARK VINA12-15 triệuĐồng Nai
CHUYÊN VIÊN THU MUA TIẾNG HOA LƯU LOÁTCÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BRAVOLITE (VN)Thoả thuậnĐồng Nai

Hỗ trợ Nhà tuyển dụng

- Hotline:
02513 894 810 - 0251 8823451
- Email:
vieclammoi.dongnai@gmail.com

Hỗ trợ Người tìm việc

- Hotline:
0251 8823451
- Email:
vieclammoi.dongnai@gmail.com
Ứng dụng hỗ trợ Người lao động, lao động hưởng BHTN
tải app
tải app
TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH ĐỒNG NAI
Thống kê
Đang truy cập: 323
Đã truy cập: 10.410.655
Hồ sơ tìm việc: 528
Nhà tuyển dụng: 3.661
Tin tuyển dụng: 10.130

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Trần Thị Thùy Trâm - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Khu phố 5, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.
 Số điện thoại: 0251. 8823 448 (HC-KT)- 8823 452 (TV-GTVL)- 8823 453 & 3894 160 (BHTN)- 8823 451 & 3894 810 (ĐT-TTTTLĐ)
Email: ttdvvl.snv@dongnai.gov.vn - Website: http://vieclamdongnai.gov.vn
 Cơ quan chủ quản: Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai

                

Đăng ký nhận bản tin việc làm

Địa chỉ email đăng ký nhận bản tin việc làm